วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2559

รีวิว KOKO ครีมบำรุงผิวคุณภาพระดับนางฟ้า ราคาคนเดินดิน อยากผิวเนียนใสแบบสาวญี่ปุ่นต้องลอง



ผู้หญิงทุกคนก็ต้องอยากมีผิวสวยเนียนใส ไร้ริวรอยเป็นธรรมดาใช่มั้ยล่ะคะ  แต่ว่าปัจจุบันนี้มีครีมบำรุงผิวมาให้เราเลือกสรรอย่างมากมายจนบางทีเราก็เลือกไม่ถูกว่าจะใช้อะไรดี
หมูก็เป็นคนนึงอีกเช่นกันค่ะที่ประสบปัญหากับการใช้ครีมบำรุงผิวหน้ามาก เพราะเป็นคนที่หน้าแห้ง สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีริ้วรอยและจุดด่างดำมาก จนต้องใช้ครีมบำรุงอย่างมากมายนับถ้วน ทั้ง day cream และ night cream เยอะแยะเต็มไปหมด บางทีก็งงเหมือนกันค่ะว่าต้องใช้อะไรกันแน่จนวันนึงได้ไปเจอครีม ของแอร์ฯ (ลูกบัว) ติดตามอ่านเรื่องราวของพี่แอร์ฯ คนนี้ มาตั้งแต่เค้าเป็นแอร์ฯ จนกระทั่งเค้าหิ้วของขาย จนมาทำ แบรนด์สินค้าตนเอง และนำเข้าสินค้าอีกมากมายจาก ต่างประเทศ แต่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสอุดหนุนซักที จนวันนี้ ได้ฤกษ์เสียเงิน เลยลองสั่งครีมตัวนี้ดูค่ะ

มาดูโฉมหน้าเจ้าครีม Koko แสนรักของหมูกัน



1 กระปุกปริมาณ 50 กรัม หมูใช้ทาเช้าเย็นมา 3 เดือนแล้วยังไม่หมด เลยค่ะ คุ้มมาก ตัวเนื้อครีมมีความเข้มข้นแต่ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว แถมไม่มันค่ะ



ให้การสัมผัสที่เนียนนุ่มเหมาะกับผิวทุกประเภท
ทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน ทาได้ทั้งทั่วใบหน้า,ลำคอ,ผิวรอบ,ดวงตา อีกทั้งลดริ้วรอย จุดด่างดำ ให้ความกระจ่างใส และยังได้สารสกัดจากชะเอมเทศ, Arbutin, วิตามินอี, คอลลาเจน, วิตามินซี และ Fullreness กระปุกเดียวแต่อัดแน่นด้วยคุณภาพมาก

ทดสอบครีมกันดีกว่าว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ก่อนทา                                                                           หลังทา

จะสังเกตได้ว่าก่อนทาครีมผิวหน้าจะแห้งมาก และใต้ตาคล้ำ หลังจากทาครีม KOKO แล้วผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ใต้ตาดูความหมองคล้ำน้อยลง และผิวเรียบเนียนดูชุ่มชื้น


ทำไมถึงต้องเลือกครีมจากญี่ปุ่น?
สาวญี่ปุ่นมีผิวที่เนียนใสและคิดว่าผิวสาวเอเชียเนี่ยแหล่ะน่าจะเหมาะกับผิวอย่างสาวไทยอย่างเรา หมูก็อยากเป็นผู้หญิงที่ผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ หมูเป็นคนที่ผิวไม่ได้ขาวมากและไม่ต้องการความขาวด้วย แต่อยากได้ความกระจ่างใสและผิวที่มีสุขภาพอย่างแท้จริง ซึ่งครีม KOKO ก็ตอบโจทย์ให้กับหมูได้อย่างดีมาก

โดยครีม KOKO ราคาที่ญี่ปุ่นติดข้างกล่องอยู่ที่ 5,900 เยน หรือราวๆ 2,000 บาท แต่หมูซื้อจากในเนตราคาเพียง 1,450 บาท


เอาเป็นว่าใครสนใจหรือสั่งซื้อสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซด์koko-japan.com นาทีนี้ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นให้เสียเวลาแล้วเนอะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น