วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รีวิว ZASA ออร่าไวท์บอดี้เซรั่ม&สครับ BY CHARM เพื่อผิวขาวกระจ่างใสทุกมิติ




สวัสดีค่าทุกคนนนน วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวนึงค่ะที่เกี่ยวข้องกับผิวพรรณ สาวๆหลายคนคงอยากมีผิวขาวใส ดูมีสุขภาพดีกันใช่มั้ยล่ะคะ พอดีหมูได้ลองผลิตภัณฑ์นี้มา โดยรู้จักแบรนด์นี้โดยบังเอิญ  search หารีวิวเรื่องผิวขาวใส การบำรุงผิวอะไรเนี่ยแหละ แล้วเจอภาพดาราคนนึงถือแนะนำผลิตภัณฑ์ คู่นี้อยู่   เลยเกิดความสนใจ จัดมาลองสักชุด และได้พบกับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ จึงอยากมาแนะนำด้วยกัน นั่นคือ AURA WHITE BODY SCRUB&SERUM  BY CHARM  สครับขัดผิวและเซรั่มบำรุงช่วยให้ผิวขาวขึ้น   มาดูสรรพคุณของสองตัวนี้แบบเน้นๆกันดีกว่าว่าเป็นอย่างไรบ้าง




มากันที่ตัวแรกกันก่อนดีกว่าค่ะ AURA WHITE BODY SCRUB ตัวนี้บอกเลยว่าติดใจมากกก โดยปกติหมูเป็นคนชอบสครับผิวเป็นประจำทุกวันอยู่แล้วพอได้มาลองใช้ตัวนี้ ก็รักเลย

               


สครับตัวนี้เป็นสูตรเดียวกันกับเซรั่มนะคะ มีสารสกัดคล้ายกันที่เพิ่มเติมคือ เม็ดบีทที่แสนอ่อนโยนซึ่งช่วยในเรื่องของผิวพรรณที่กระจ่างใสและความชุ่มชื้น เนื้อสครับมีความละเอียดมากเป็นเม็ดบีทเล็กๆและไม่บาดผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แอบหอมน่ากินเลยค่ะใช้ขัดตัวระหว่างอาบน้ำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

เนื้อละเอียดสามารถขัดผิวได้ทุกส่วน และล้างออกง่ายมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

   









โดยผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรองจาก อย. จึงมั่นใจถึงความปลอดภัยได้ 100%




















หลังจากที่สครับตัวเสร็จแล้วหมูก็จะมาใช้เจ้าตัวนี้ต่อเป็นประจำเลยค่ะนั่นคือ AURA WHITE BODY SERUM เป็นเซรั่มบำรุงผิว เนื้อบางเบามากค่ะ มีกลิ่นหอม ซึบซามเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ขวดพกพาง่ายสะดวก ลองใช้ครั้งแรกแล้วติดใจมากๆเลย สามารถใช้แทนเป็นโลชั่นทาตัวเป็นประจำเช้า-เย็น

 

โดยเพิ่มความออร่า ความขาว ความสดใสให้กับผิว มีสารสกัดไข่มุกบริสุทธิ์  น้ำผึ้ง เมือกหอยทาก ชะเอมเทศ  วิตามินB3 และวิตามิน  ที่ช่วยขัดเซลล์ผิวเก่าเราให้กลายเป็นเซลล์ผิวใหม่ แนะนำว่าใช้คู่กับสครับจะได้ผลลัพธ์ที่ดีและเร็วยิ่งขึ้นค่ะ

เนื้อโลชั่นมีความบางเบามาก

ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วเพิ่มความกระจ่างใส







                                                   

       โดยผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรองจาก อยจึงมั่นใจถึงความปลอดภัยได้ 100%







                                                                                                                                                                           




เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจสามารถติดตามได้ในเพจเฟซบุ๊คZASAbyCharmโดยราคาของ AURA WHITE BODY SERUM อยู่ที่ 350 บาท และ AURA WHITE BODY SCRUB อยู่ที่ 380 บาท อยากลองผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับเคาเตอร์แบรนด์ ในราคาเบาๆ ต้องลองดูแล้วล่ะค่ะ ติดตามทางแฟนเพจของ ZASAbyCharmบ่อยๆนะเพราะเขามีโปรแรงๆมาจัดให้เพื่อทุกคนอยู่เสมอเลย

สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่า
































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น